Thư Viện Ngôn Tình » Bao giờ em muốn gả cho anh » Lịch phát hành tháng 5 – đầu tháng 6.2014 – Amunbooks Đinh Tị Pages

Lịch phát hành tháng 5 – đầu tháng 6.2014 – Amunbooks Đinh Tị Pages

 

 

 

 

 

 

1. Tình yêu kiên cường hơn cái chết – Lạc hòa 

 Trong tất cả những năm tháng của hai kiếp người, cô dùng “lời nói dối”để giải bày tình yêu vô tư lợi nhất.
Hơi lạnh thấm đượm linh hồn, những dòng chữ cũng bắt đầu rưng rưng nhỏ lệ…
Trong đời, ai cũng luôn phải có một tình yêu như thế một lần, khiến bạn khóc, khiến bạn cười, khiến bạn không sao quên được, dầu kiếp này, rồi lại kiếp nữa trôi qua.
Nếu bạn bỏ lỡ quyển sách này, có lẽ, bạn sẽ không biết rằng, tình yêu, thực sự đã từng trở lại.
Nước ập đến, em đứng trong làn nước chờ anh; lửa bùng cháy, em nằm giữa tro tàn đợi anh.
Khiến bạn khóc, khiến bạn cười, khiến bạn không sao quên được, dầu kiếp này, rồi lại kiếp nữa trôi qua.
 
Lời của Amun: Không tiết lộ gì hơn ngoài việc thông báo với các bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để chờ đợi một câu chuyện tình yêu kì diệu xen lẫn với những yếu tố thần bí, có một thứ tình yêu vượt qua ranh giới sống chết như thế!

2. Tiếng thời gian du dương – Ngải Tiểu Đồ

(ảnh minh họa)

Thẩm An Bình chẳng có hứng thú gì với mọi thứ xung quanh, ngoại trừ việc bắt nạt Cố Bình An. Từ nhỏ, hai người đã như nước với lửa, nhưng cũng đã nảy sinh một thứ tình cảm rất đặc biệt. Thẩm An Bình rất đào hoa, còn Cố Bình An luôn khinh bỉ anh vì điều đó. Cố Bình An có một mối tình rất đẹp hồi học đại học, khi ấy Thẩm An Bình đang đi du học nước ngoài.
Thẩm An Bình có cảm tình với Cố Bình An, nhưng Cố Bình An lúc nào cũng cự tuyệt tình cảm ấy. Khi Thẩm An Bình du học ở nước ngoài, vì quá nhớ nhung Cố Bình An nên đã đáp máy bay trở về gặp cô, không ngờ vừa đúng lúc chứng kiến cảnh thân mật giữa Tất Nhiễm và Cố Bình An trong vườn trường. Thẩm An Bình đau khổ buồn bã, uống một trận thật say rồi quyết định buông xõa, còn Cố Bình An thì không hề biết gì.
Liệu, tình yêu lặng lẽ chưa kịp nói của Thẩm An Bình có ngày nảy mầm? Liệu, có lúc nào đó Cố Bình An tình cờ nhận ra? Liệu, trên con đường này, họ có mỗi người một phương?
Nếu như gió ngừng đưa tiếng hát du dương, chỉ còn lưu lại dư vị nhàn nhạt, hồi ức đau buồn có phải cũng theo gió tĩnh lặng mà dừng lại? Nếu như hồi ức không lan theo thủy triều, chỉ để lại sự khô cạn, sự lưu luyến trong đáy lòng có phải cũng theo ký ức khô kiệt mà tiêu tan mãi mãi?

3. Hoán nhật tiễn (tập 1&2) – Thời Vị Hàn
Minh tướng quân quyền khuynh triều chính, oai khiếp giang hồ, không ngừng ra tay bài trừ dị kỉ, giết kẻ trung lương, lại dẫn theo cánh quân xâm lược bạo tàn ra Tái Ngoại, đẩy biết bao con người vào cơn nước lửa tang thương, khiến tám phương chấn động. Người trong giang hồ vô cùng căm phẫn, liên tiếp nổi lên, Xảo Chuyết đại sư đoán việc như thần, Ngụy công tử tài hoa diệu vợi, Trùng đại sư chính nghĩa ngút trời, Ám khí vương một thân hào khí, Toái Không đao nhiệt huyết sôi trào, tất cả họ lần lượt viết ra những khúc ca tráng liệt mà hoa lệ, làm nền tảng cho một cuộc lật đổ ngày sau.
Dưới ngòi bút của tác giả, thế giới giang hồ trong hệ liệt Minh tướng quân hiện lên như thực như ảo, đó là một giang hồ truyền thống với những bang phái chính tà và đủ hạng người trung lương gian ác, nhưng đó cũng là một giang hồ riêng biệt khi chạy song song với những mưu mô chính trị chốn triều đình, những thân phận như hiệp khách giang hồ và quan lại triều đình đôi lúc tưởng chừng hòa vào làm một. Thủ pháp xây dựng nhân vật của tác giả cũng thật sự tài tình, mỗi nhân vật hiện lên chỉ bằng vài ngòi bút nhưng cũng đủ để lại cho người đọc những ấn tượng sâu sắc, chỉ ngó riêng phần miêu tả về “một vị tướng quân, nửa gã tổng quản, ba tay chưởng môn, bốn tên công tử, thiên hoa lóe sáng, bát phương danh động” cũng đủ thấy được phần nào. Đến sau này, càng bước vào sâu trong tác phẩm, tính cách mỗi nhân vật lại càng thêm sâu sắc, mỗi người đều có những lý tưởng, mục tiêu riêng, như Lâm Thanh chuyên tâm truy cầu võ đạo, Trùng đại sư một lòng vệ đạo trừ ma, Diệp Phong khát khao sự tự do và tình ái, thậm chí đến những kẻ tiểu nhân phản diện như Tiết Bát Mặc, Ninh Hồi Phong cũng là những tính cách riêng biệt khó có thể lẫn vào đâu.
Về tình tiết truyện, đây lại càng là một tuyệt phẩm khó có thể bỏ qua, mạch truyện khi cần nhanh thì nhanh, khi cần chậm thì chậm, lên bổng xuống trầm, kéo người đọc đi qua mọi cung bậc cảm xúc, bi hoan ly hợp hào tình nhiệt huyết chan hòa. Đi theo bước chân Tiểu Huyền, từng bước khám phá giang hồ thần bí, từng bước phá tan những cuộc mưu mô, lại phải tự thân trải qua những nỗi đau thương xé ruột, hỏi mấy ai cầm nổi lệ nóng tuôn trào? Lại dõi theo con đường của Diệp Phong, một thanh Toái Không đao trong tay mọi kẻ thù đều biến sắc, cái đầu địch nhân, chỉ một đao là chém vỡ tan, hỏi mấy ai ngăn được dòng máu nóng sục sôi?
Ngoài những điều kể trên, mỗi tập truyện trong hệ liệt Minh tướng quân đều có một tinh thần riêng, như Thâu Thiên Cung là khúc tráng ca cho lý tưởng, Phá Lãng Trùy là câu chuyện về ân oán tình thù, Thiết Hồn Ảnh là một bài ca chính nghĩa, Hoán Nhật Tiễn là hành trình của vận mệnh, Tuyệt Đỉnh là một cuộc quyết chiến khoáng hậu không tiền, Toái Không Đao là chén rượu nồng về tình yêu và sự tự do. Viết được đến độ như thế, trong giới võ hiệp xưa nay hỏi có mấy ai, há lại chẳng đáng để mong chờ?

4. Hậu cung Chân Hoàn truyện 2 – Lưu Liễm Tử

Hậu cung Chân Hoàn truyện nói về những cuộc tranh đấu quyền lực và tình yêu của những nữ nhân trong chốn thâm cung vào triều đại nhà Chu. Các phi tần, cung nữ xấu xé nhau để có được quyền lực cũng như sự sủng ái của Hoàng đế.
Chân Hoàn là một thiếu nữ hiền lành, không màng danh lợi, thế sự, thế nhưng luôn bị hãm hại bởi những thế lực trong hậu cung. Hoàn cảnh buộc cô phải cứu lấy bản thân mình để rồi sau này cô trở thành phi tần quyền lực bậc nhất trong chốn hậu cung, nhưng điều gì cũng có cái giá của nó, để bước lên bảo tọa Hoàng thái hậu, Chân Hoàn cũng đã phải hi sinh tình yêu của mình…

5. Tịch mịch không đình xuân dục vãn (tên tạm thời) – Phỉ Ngã Tư Tồn

6. Sự thật anh yêu em (tên tạm thời) – Ngải Mễ
Triết gia A nói: Chồng cặp bồ, vợ luôn là người cuối cùng biết sự thật.
Triết gia B nói: Chồng cặp bồ, nhờ trực giác mách bảo, vợ luôn là người biết chuyện đầu tiên.
Kể từ khi chồng từ nước ngoài về, hai câu nói này luôn ám ảnh Vương Quân, cô là một research scientist (nhà nghiên cứu, nhà khoa học), sống bằng đồng lương nghiên cứu, đã quen với việc dùng các số liệu thí nghiệm để nói chuyện, và mỗi khi thực hiện các đề tài nghiên cứu tại phòng thí nghiệm, cô đều đặt ra hai giả thiết có mâu thuẫn, xung đột với nhau.
Giả thiết 1: Gen A có thể ức chế tế bào ung thư phát triển.
Giả thiết 2: Gen A không thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Và nhiệm vụ của cô là dùng các thí nghiệm để xác định rốt cuộc giả thiết A thành lập hay giả thiết B thành lập.
Chính vì thế, cô không cảm thấy lạ trước sự xung đột giữa triết gia A và triết gia B, trái lại, vừa nhìn thấy hai mệnh đề đối lập này là cô vô cùng phấn chấn, chỉ muốn tiến hành ngay một thí nghiệm để kết luận ai đúng ai sai.
Chỉ có điều, việc cặp bồ không giống tế bào ung thư, dường như chưa bao giờ có ai thông qua phương pháp thí nghiệm để chứng minh điều này cả.
 
7. Tình dục ư? Chuyện nhỏ… – Cấn Vân Khánh

Bình luận